"It's not only food, It's an emotion".. ஸ்விக்கியில் அதிக ஆர்டர்.. 10வது ஆண்டாக 'பிரியாணி' முதலிடம்..!!
ஸ்விக்கியில் அதிகம் ஆர்டர் செய்யப்பட்ட உணவுகளின் பட்டியலில் தொடர்ந்து 10வது ஆண்டாக பிரியாணி முதலிடம் பிடித்துள்ளது.
இந்தியாவின் உணவு டெலிவரி துறையில் ஸ்விக்கி நிறுவனம் தனது வருடாந்திர அறிக்கையை வெளியிட்டுள்ளது. இதில், பிரியாணி உணவு தொடர்ந்து 10வது ஆண்டாக அதிகம் ஆர்டர் செய்யப்பட்ட உணவுகளின் பட்டியலில் முதலிடத்தை பிடித்துள்ளது. இந்த ஆண்டு மட்டும் 93 மில்லியன் பிரியாணிகள் ஆர்டர் செய்யப்பட்டுள்ளன, அதாவது ஒவ்வொரு 3.25 வினாடிகளுக்கும் ஒரு பிரியாணி ஆர்டராகி உள்ளது.
இது ஒரு நிமிடத்திற்கு 194 பிரியாணிகள் என்ற அளவில் உள்ளது, இந்தியர்களின் பிரியாணி மீதான காதலை வெளிப்படுத்துகிறது. ஸ்விக்கியின் 'ஹவ் இந்தியா ஸ்விக்கிட்' அறிக்கையின் 10வது பதிப்பில், பிரியாணி மட்டுமின்றி பல்வேறு உணவு போக்குகள் வெளியிடப்பட்டுள்ளன. இதில் 57.7 மில்லியன் ஆர்டர்களுடன் சிக்கன் பிரியாணி முதலிடம் பிடித்துள்ளது.
இதையும் படிங்க: இன்றைய ராசிபலன் (22-12-2025)..!! இந்த ராசிக்காரர்களுக்கு பணப்பிரச்சினை இருக்காது..!!
இது பிரியாணி வகைகளில் 'ஹீரோ' என்று அழைக்கப்படுகிறது. மேலும், 8 கோடி பர்கர்கள் மற்றும் பீட்சாக்கள் ஆர்டர் செய்யப்பட்டுள்ளன, இது இந்தியர்களின் வெஸ்டர்ன் உணவு விருப்பத்தை காட்டுகிறது. இந்த அறிக்கை இந்தியாவின் உணவு கலாச்சாரத்தை பிரதிபலிக்கிறது. மும்பையில் ஒரு நபர் 3000 முறை ஆர்டர் செய்துள்ளார், அதாவது ஒரு நாளுக்கு சராசரியாக 9 ஆர்டர்கள்.
இதேபோல் ஹைதராபாத்தில் ஒரு வாடிக்கையாளர் குக்கீக்களுக்கு மட்டும் 47,106 ரூபாய் செலவு செய்துள்ளார். இந்தியா முழுவதும் 2.9 மில்லியன் சாய் கப்புகள் ஆர்டர் செய்யப்பட்டுள்ளன.இந்த போக்குகள், நகர வாழ்க்கை மற்றும் டெலிவரி சேவைகளின் வளர்ச்சியை வெளிப்படுத்துகின்றன. பிரியாணியின் இந்த சாதனை, இந்திய உணவு துறையில் ஒரு மைல்கல் ஆகும். பாரம்பரிய உணவுகள் இன்னும் பிரபலமாக இருப்பதை இது காட்டுகிறது. ஸ்விக்கி நிறுவனம், இந்த ஆண்டு 93 மில்லியன் பிரியாணிகளை வழங்கியதன் மூலம், இந்தியர்களின் உணவு தேர்வுகளை புரிந்து கொண்டுள்ளது.
எதிர்காலத்தில், உணவு டெலிவரி துறை மேலும் வளர்ச்சி அடையும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இந்த அறிக்கை, இந்தியாவின் உணவு போக்குகளை ஆய்வு செய்யும் ஆர்வலர்களுக்கு முக்கியமானது. பிரியாணி போன்ற பாரம்பரிய உணவுகள், நவீன தொழில்நுட்பத்துடன் இணைந்து, இந்திய உணவு கலாச்சாரத்தை உலக அரங்கில் கொண்டு செல்கின்றன. ஸ்விக்கி போன்ற நிறுவனங்கள், இந்த வளர்ச்சியில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.
இதையும் படிங்க: பக்தர்களின் கவனத்திற்கு.. பழனி முருகன் கோவிலில் இன்று இது கிடையாதாம்..!!