×
 

ரெஸ்ட் ரூம் க்ளீனா இல்லையா..!! அப்போ ரூ.1000 ஃபாஸ்டேக் ரீசார்ஜ் பரிசு.. NHAI புதிய தூய்மை இயக்கம்..!!

சுங்கச்சாவடிகளில் உள்ள அசுத்தமான கழிவறைகள் குறித்து புகார் அளித்தால் இலவசமாக ரூ.1000 ஃபாஸ்டேக் ரீசார்ஜ் செய்து கொள்ளலாம் என தேசிய நெடுஞ்சாலைத்துறை அறிவித்துள்ளது.

இந்தியாவின் தேசிய நெடுஞ்சாலைகளில் உள்ள டோல் பிளாசாக்கள் மற்றும் வழித்தடச் சேவைகளில் அசுத்தமான கழிவறைகள் குறித்து புகாரளித்தால், புகார் அளித்தவருக்கு ரூ.1000 மதிப்புள்ள ஃபாஸ்டேக் ரீசார்ஜ் இலவசமாக வழங்கப்படும் என தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் (NHAI) அறிவித்துள்ளது. இந்தப் புதிய தூய்மை இயக்கம், 'ஸ்பெஷல் கேம்பெயின் 5.0' என்று அழைக்கப்படுகிறது, இது டோலி ஓன்னில் பதிவு செய்யப்பட்ட 1,300க்கும் மேற்பட்ட கழிவறை வசதிகளை AI கண்காணிப்புடன் இணைத்து, பயணிகளின் புகார்களை ஊக்குவிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

இந்தத் திட்டம் வரும் அக்டோபர் 31ம் தேதி வரை அனைத்து தேசிய நெடுஞ்சாலைகளிலும் செயல்படும். நீண்ட தூரப் பயணிகள், லாரி ஓட்டிகள் மற்றும் குடும்பப் பயணிகள் அனுபவித்து வரும் கழிவறை அசுத்தத்தைத் தீர்க்க இது உதவும் என NHAI அதிகாரிகள் தெரிவித்துள்ளனர். "பயணிகளின் புகார்கள் மூலம் தூய்மையை உறுதிப்படுத்துவது மட்டுமல்ல, அவர்களுக்கு நேரடி பலன் அளிப்பது இந்தத் திட்டத்தின் சிறப்பு" என்று NHAI அறிக்கையில் கூறப்பட்டுள்ளது. புகார் சரிபார்க்கப்பட்டால், அது ரூ.1000 ஃபாஸ்டேக் கிரெடிட் ஆக உடனடியாக வழங்கப்படும், இது பல்வேறு பயணங்களுக்கு டோல் கட்டண தள்ளுபடியாகப் பயன்படும். 

இதையும் படிங்க: 16 நிமிஷம் பேச்சு! ஒருவாட்டி கூட சொல்லலையே ஏன்? சட்டசபையில் விஜய் பெயரை தவிர்த்தார் முதல்வர் ஸ்டாலின்!

புகார் அளிப்பது எப்படி? 

'ராஜ்மார்க் யாத்ரா' (Rajmargyatra) என்ற ஆப்-இன் சமீபத்திய பதிப்பைப் பதிவிறக்கம் செய்து, அசுத்தமான கழிவறையின் தெளிவான புகைப்படம் மற்றும் இடம், நேர அடையாளங்களை பதிவேற்ற வேண்டும். மேலும் புகைப்படத்துடன், பயணியின் பெயர், இடம், வாகனப் பதிவு எண் (VRN) மற்றும் மொபைல் எண்ணைச் சேர்க்க வேண்டும். ஆப் ஆங்கிலம், இந்தி மற்றும் 13 மாநில மொழிகளில் கிடைக்கிறது. NHAI-யால் கட்டப்பட்ட, இயக்கப்படும் அல்லது பராமரிக்கப்படும் கழிவறைகளுக்கு மட்டும் இது பொருந்தும்.

ஒவ்வொரு VRN-க்கும் மாதம் ஒரு புகாருக்கு மட்டும் பரிசு அளிக்கப்படும், இது தவறாகப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்கும். இந்தத் திட்டத்தின் முதல் நாட்களிலேயே பஞ்சாப் லாரி ஓட்டிகள் மற்றும் டெல்லி சுற்றுலாப்பயணிகள் உள்ளிட்ட பலர் பங்கேற்றுள்ளனர். "இது நீண்ட பயணங்களின் சிரமத்தை ஈடுகட்டுகிறது" என அவர்கள் வரவேற்றுள்ளனர். NHAI, இந்தியன் ஹைவேஸ் மேனேஜ்மென்ட் கம்பெனி லிமிடெட் (IHMCL) உடன் இணைந்து, 24 மணி நேரத்திற்குள் ரீசார்ஜை 'மை ஃபாஸ்டேக்' தளத்தின் மூலம் வழங்குகிறது.

AI மற்றும் நிலைப் பணியாளர்களின் சரிபார்ப்பால், 48 மணி நேரத்திற்குள் புகார்கள் தீர்க்கப்படும். இந்த இயக்கம், தேசிய நெடுஞ்சாலைகளின் தூய்மை தரத்தை உயர்த்துவதோடு, பொதுமக்களின் பங்கேற்பை ஊக்குவிக்கிறது. கடந்த ஆண்டுகளில் கழிவறை அசுத்தம் குறித்த புகார்கள் அதிகரித்ததை தொடர்ந்து, NHAI இத்தகைய தொழில்நுட்ப அடிப்படையிலான தீர்வை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. பயணிகள் இப்போது தங்கள் ஸ்மார்ட்போன்களைப் பயன்படுத்தி, சுத்தமான பயணத்தை உருவாக்கலாம்.

இதையும் படிங்க: கருப்பு பட்டையை கிண்டலடித்த சபாநாயகர்... என்ன SICK MINDSET இது? பந்தாடிய அதிமுக...!

 
 
 
Gallery கேலரி Videos வீடியோஸ் Share on WhatsApp Share