உலக அழகி பட்டம் வென்ற நடிகை ஐஸ்வர்யா ராய் பச்சன்.. அழகு, நாகரிகம், நடிப்பு, அனைத்திலும் ஒரு சின்னமாக பார்க்கப்படுகிறார். அவரின் பயணம் திரைப்படங்களைக் கடந்தும், இந்திய விளம்பர உலகத்திற்கே ஒரு முகம் கொடுத்தது. அதன்படி ஐஸ்வர்யா ராய், 1994-ல் “Miss World” பட்டம் வென்று உலகளவில் இந்தியாவை பெருமைப்படுத்தியவர். அதற்குப் பிறகு அவருக்கு சினிமா வாய்ப்புகள் குவிந்தன. மணி ரத்னம் இயக்கிய “இருவர்” திரைப்படத்தின் மூலம் தமிழில் அறிமுகமானார். அதில் நடிகர் மோகன்லாலுடன் நடித்த அவர், அந்த படம் மூலமாகவே தமிழ் ரசிகர்களின் இதயத்தை கவர்ந்தார்.
பின்னர் அவர் நடித்த படங்கள் — கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன், ஜீன்ஸ், ராவணன், பொன்னியின் செல்வன் என ஒவ்வொன்றும் அவரது அழகையும், நடிப்பு ஆழத்தையும் வெளிப்படுத்தின. அவர் தமிழில் அடிக்கடி நடிக்கவில்லை என்றாலும், அவரது ரசிகர்கள் இன்று வரை உறுதியுடன் இருந்து வருகின்றனர். குறிப்பாக ஐஸ்வர்யா ராய் சினிமாவுக்கு முன்பே, விளம்பர உலகில் தன்னை அறிமுகப்படுத்தியவர். அவர் நடித்த பெப்சி விளம்பரம் இந்திய விளம்பர வரலாற்றில் ஒரு முக்கியமான இடத்தைப் பெற்றது. அந்த விளம்பரத்தில் அமீர் கான் அவருடன் இணைந்து நடித்திருந்தார். அந்த விளம்பரத்தின் முக்கிய வசனம் – “Hi, I’m Sanju!” இது அந்தக் காலத்தில் முழு இந்தியாவிலும் பரவியது.
சமீபத்தில் பிரபல விளம்பர இயக்குனர் பிரஹலாத் கக்கர் ஒரு பேட்டியில் அந்த விளம்பரத்தின் பின்னணியை வெளிப்படுத்தியுள்ளார். அவர் கூறிய விஷயம் தற்போது சமூக வலைதளங்களில் வைரலாகி வருகிறது. அதன்படி அவர் கூறுகையில், “அந்த விளம்பரத்துக்கான கதாபாத்திரங்களைத் தேர்வு செய்ய நாங்கள் சுமார் மூன்று மாதங்கள் எடுத்தோம். எங்களுக்கு ஒரு அழகான, ஆனால் புதுமுகமான பெண் தேவைப்பட்டாள். ஏனெனில் அந்த விளம்பரத்தில் அவள் வெறும் நான்கு வினாடிகள் மட்டுமே திரையில் தோன்றுவாள். ஆனால் அந்த நான்கு வினாடிகளில் பார்வையாளர்கள் அவளை மறக்க முடியாதபடி இருக்க வேண்டும். அப்போது ஐஸ்வர்யா ராய் ஒரு பிரபலமான பெயராக இல்லை. ஆனால் அவர் கேமரா முன் நின்றவுடனே, எங்களுக்கு தெரிந்தது — இவர் தான் அந்த சஞ்சு என.
இதையும் படிங்க: தியேட்டரில் இருந்த "இட்லி கடை"-யை வீட்டிற்கு அழைத்து வர தயாரா..! தனுஷ் படத்தின் ஓடிடி ரிலீஸ் பற்றிய தகவல் இதோ..!

அந்த விளம்பரம் தொலைக்காட்சியில் ஒளிபரப்பான மறுநாள் காலை, என் ஆபிஸுக்கு 5,000 க்கும் மேல் தொலைபேசி அழைப்புகள் வந்தன. ஒவ்வொருவரும் ஒரே கேள்விதான் கேட்டார்கள் — ‘யார் அந்த சஞ்சு?’ ‘அவர் எங்கிருந்து வருகிறார்?’என. அந்த நான்கு வினாடிகள் இந்திய விளம்பர வரலாற்றில் ஒரு புதுமுகத்தை உலகப்புகழ் பெற்றவளாக மாற்றின. அவரின் முகபாவம், சிரிப்பு, கண்களின் வெளிப்பாடு என எல்லாம் இயற்கையானது. கேமரா அவரை நேசித்தது” என்றார். இப்படியாக ஐஸ்வர்யா ராய் தனது கெரியரில் பின்னர் ஹும் தில் தே சுக்கே சனம், தேவதாஸ், ஜோதா அக்பர், தால்போட், பொன்னியின் செல்வன் போன்ற படங்களின் மூலம் சிறந்த நடிகையாக தன்னை நிரூபித்தார். அவர் நடித்த ஒவ்வொரு படத்திலும் அழகோடு சேர்த்து நடிப்பு ஆழம் இருந்தது.
அவர் தற்போது பொன்னியின் செல்வன் படத்தில் நந்தினியாக நடித்தது ரசிகர்களின் நினைவில் இன்னும் நீங்கா இடம்பிடித்து உள்ளது. அந்த கதாபாத்திரம் மீண்டும் ஒரு முறை “அழகில் ஒரு தீம்” என்ற அவரின் பெயரை உறுதிப்படுத்தியது. இந்திய விளம்பர உலகில் பிரஹலாத் கக்கர் ஒரு மாஸ்டர் ஸ்டோரி டெல்லர். அவர் உருவாக்கிய பல விளம்பரங்கள் – பெப்ஸி, கோல்ட் ஸ்பாட், பிரிட்டானியா, டாடா டீ ஆகியவை மக்கள் மனதில் நிலைத்து நிற்கின்றன. அவர் கூறியபடி, “ஒரு சிறிய காட்சி கூட சரியான முகம், சரியான வெளிப்பாடு கிடைத்தால், அது வரலாறாக மாறும்” என்பது தான். இந்த பெப்சி விளம்பரத்தின் வெற்றிக்குப் பிறகு, பல பாலிவுட் தயாரிப்பாளர்கள் ஐஸ்வர்யாவைத் தொடர்பு கொண்டனர். அதிலிருந்து அவர் அர்மான், தால்போட், அப்சல் கான் போன்ற பிரபல இயக்குநர்களின் கவனத்திற்குப் பட்டார்.
அதுவே அவர் சினிமாவுக்குள் நுழைந்த முக்கிய காரணமாக அமைந்தது. ஐஸ்வர்யா ராய் பச்சன் எப்போதும் கூறுவது “அழகு ஒரு தொடக்கம் மட்டுமே. உண்மையான வெற்றி, நீ உன்னுடைய திறமையால் தன்னை நிலைநிறுத்தும் போது தான் வரும்” என்பது தான். அந்த வரிகள் அவரின் வாழ்நாள் அனுபவத்தைச் சித்தரிக்கின்றன. அவர் இன்று உலகளவில் இந்திய சினிமாவின் முகமாகக் கருதப்படுகிறார். ஆகவே பிரஹலாத் கக்கர் கூறியது போல, “ஒரு நான்கு வினாடி காட்சி கூட ஒருவரின் வாழ்க்கையை மாற்றி விடலாம்”.

அது ஐஸ்வர்யா ராய்க்கு நடந்தது. அந்த Pepsi விளம்பரம் தான் ஒரு உலக அழகியை, ஒரு நட்சத்திரமாக மாற்றிய முதல் அடியாக இருந்தது. அந்த விளம்பரத்தின் “சஞ்சு” இன்று உலகம் முழுவதும் கதாநாயகியாக அறியப்படுகிறார்.
இதையும் படிங்க: சிவகார்த்திகேயனின் மறைமுக காதல் விவாகாரம்..! பொதுவெளியில் உண்மையை உடைத்த நடிகரால் பரபரப்பு..!