இந்தியாவின் இரண்டாவது பெரிய பயணிகள் வாகன உற்பத்தியாளரான ஹூண்டாய் மோட்டார் இந்தியா, அடுத்த ஐந்து நிதியாண்டுகளில் (FY2025 முதல் FY2030 வரை) 26 புதிய மற்றும் மேம்படுத்தப்பட்ட கார் மாடல்களை இந்திய சந்தையில் அறிமுகம் செய்யும் என அறிவித்துள்ளது. இந்த திட்டம், நிறுவனத்தின் முதலீட்டாளர் நாள் விழாவில் வெளியிடப்பட்டது, இது ஹூண்டாயின் இந்தியாவில் உள்ள நீண்டகால உத்தியை வெளிப்படுத்துகிறது.

இந்த அறிவிப்பு, ஹூண்டாயின் சந்தைப் பங்கை மீண்டும் உயர்த்துவதற்கான உத்தியின் ஒரு பகுதியாகும், குறிப்பாக மஹிந்திரா மற்றும் டாட்டா போன்ற உள்ளூர் போட்டியாளர்களின் வளர்ச்சியில் ஏற்பட்ட சவால்களுக்கு மத்தியில். ஹூண்டாய் இந்தியாவின் துணை இயக்குநர் மற்றும் தலைமை செயல் அதிகாரியாக புதிதாக நியமிக்கப்பட்ட தருன் கார்க், "இந்த 26 அறிமுகங்கள் நமது பிராண்டை புத்துயிர் பெறச் செய்யும்" எனக் கூறினார். இதில் இந்தியா இதுவரை பார்த்திராத 13 உள் எரிப்பு இயந்திர (ICE) வாகனங்கள், 8 ஹைபிரிட் மாடல்கள், 6 CNG வகைகள் மற்றும் 5 மின்சார வாகனங்கள் (EV) என இந்த பட்டியல் நீள்கிறது.
இதையும் படிங்க: அட்ராசக்க..!! 7வது முறையாக..! ஐ.நா. மனித உரிமைகள் கவுன்சிலில் செலெக்ட்டான இந்தியா..!!
ஹூண்டாய், பாரம்பரிய ICE மாடல்களுடன் ஹைபிரிட் மற்றும் EVகளை இணைத்து, நுகர்வோரின் மாறும் விருப்பங்களைப் பூர்த்தி செய்வதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. ஹைபிரிட் மாடல்கள், Venue, Creta மற்றும் Tucson போன்ற பிரபலமான SUVகளுக்கு "பாலம் தொழில்நுட்பம்" என்று ஹூண்டாய் CEO ஜோஸ் முன்யோஸ் விவரித்தார். முதல் உள்ளூர் உற்பத்தி EV SUV 2027ல் அறிமுகமாகும், அதோடு Ioniq 5க்கான ஃபேஸ்லிஃப்ட் மற்றும் Creta Electric-ன் மிட்-சைக்கிள் ரிஃப்ரெஷ் உள்ளிட்டவை திட்டத்தில் அடங்கும்.
மேலும் ஹூண்டாய் நிறுவனத்தின் லக்சூரி பிராண்டான GENESIS, MPV மற்றும் OFF ROAD ரக கார்களும் இந்த பட்டியலில் அடங்கும். இதன் மூலம் இந்நிறுவனம் இந்தியாவில் சுமார் ரூ.45 ஆயிரம் கோடி வரை முதலீடு செய்கிறது. இந்த தொழிற்சாலை 2026 மூன்றாம் காலாண்டில் உற்பத்தியைத் தொடங்கும். இதனால், ஹூண்டாயின் மொத்த உற்பத்தித் திறன் 10.25 லட்சம் அலகுகளாக உயரும். மேலும், 600க்கும் மேற்பட்ட சார்ஜிங் புள்ளிகளை நிறுவி, EV துறையை வலுப்படுத்தும்.

இந்த திட்டம், ஹூண்டாயின் FY2030க்கான ரூ.1 லட்சம் கோடி வருவாய் இலக்கை நிறைவேற்ற உதவும். தற்போது FY25ல் ரூ.69,000 கோடி வருவாய் உள்ள நிறுவனம், உள்நாட்டு சந்தைப் பங்கை 15%க்கும் மேல் மற்றும் ஏற்றுமதியில் 30% பங்களிப்பை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. 2024ல் 6.05 லட்சம் வாகனங்களை விற்ற ஹூண்டாய், 29 ஆண்டுகளில் 90 லட்சம் வாகனங்கள் விற்று, 30.7 லட்சம் ஏற்றுமதி செய்துள்ளது. இந்த அறிவிப்பு, இந்தியாவின் வாகனத் துறையில் போட்டியை தீவிரப்படுத்தும் என நிபுணர்கள் கூறுகின்றனர். ஹூண்டாயின் இந்த உத்தி, நுகர்வோருக்கு பல விருப்பங்களை வழங்கி, நிலையான இயக்கத்தை ஊக்குவிக்கும்.
இதையும் படிங்க: மீண்டும் அமெரிக்காவுக்கு தபால் பார்சல் சர்வீஸ் தொடங்கியாச்சு..!! புதிய சுங்க அமைப்புடன் விரைவான விநியோகம்..!